Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Tổ chức thành công khoá học Quản lý toàn diện bệnh nhân đái tháo đường típ 2 ngày 15.16.17.18/02/2023

Khóa CME QUẢN LÝ TOÀN DIỆN BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TÍP 2 đã được tổ chức đúng kế hoạch (ngày 15.16.17.18/02/2023).

I. Nhằm cung cấp những kiến thức mới nhất về chẩn đoán đái tháo đường, kiểm soát đường huyết, tầm soát và xử lý biến chứng, đánh giá và quản lý đa yếu tố nguy cơ, công nghệ trong quản lý đái tháo đường. Trường Đại học Phan Châu Trinh  đã tổ chức thành công khóa học “Quản lý toàn diện bệnh nhân đái tháo đường típ 2” đạt được những thông tin cụ thể như sau:

1.1. Kiến thức: Nắm được tình hình dịch tễ đái tháo đường típ 2 trên thế giới và Việt Nam. Nắm được các cách thức chẩn đoán đái tháo đường và tiêu chí chẩn đoán; Nắm được các loại biến chứng mạn tính của đái tháo đường, mối liên quan kiểm soát đường huyết và biến chứng. Các cách thức và thời điểm tầm soát biến chứng cũng như kiến thức về điều trị biến chứng; Biết được các yếu tố nguy cơ tim mạch-thận trên bệnh nhân tiểu đường, các thức tìm kiếm các yếu tố nguy cơ và quản lý; Cập nhật cơ chế hoạt động của các thiết bị theo dõi đường huyết liên tục, ưu điểm và nhược điểm, chỉ định của thiết bị.

1.2. Kỹ năng: Chỉ định phù hợp và chẩn đoán đúng đái tháo đường; Phối hợp các biện pháp, bao gồm điều chỉnh lối sống, thuốc… để đạt được mục tiêu kiểm soát đường huyết, phù hợp với đặc tính của từng bệnh nhân; Thực hiện tầm soát biến chứng đúng thời điểm khuyến cáo, đúng phương phát. Quản lý biến chứng đúng khuyến cáo, dựa trên y học chứng cứ; Kỹ năng đánh giá và phát hiện các yếu tố nguy cơ tim mạch, thận. Phối hợp các biện pháp can thiệp để quản lý các yếu tố nguy cơ.

1.3. Thái độ: Nhận thức được tầm quan trọng của quản lý toàn diện bệnh nhân đái tháo đường; Có trách nhiệm, tôn trọng, tạo lòng tin với bệnh nhân; Hợp tác và chia sẻ với đồng nghiệm về các kiến thức học được, làm được. 

Lớp học thu hút gần 500 học viên từ các đơn vị, bệnh viện lớn trên thành phố như bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex, bệnh viện đa khoa Vinmec Phú Quốc,  bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương, Công Ty TNHH Y Tế Hòa Hảo - Phòng khám đa khoa, Đại học Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM, Phòng khám Victoria Healthcare, Trung tâm y tế thành phố Thủ Đức và các y bác sỹ thuộc hệ thống Tập đoàn Y khoa Tâm Trí: Tâm Trí Đà Nẵng, Tâm Trí Sài Gòn, Tâm Trí Đồng Tháp, Tâm Trí Nha Trang, Tâm Trí Cao Lãnh và Tâm Trí Hồng Ngự. Số lượng học viên đủ điều kiện cấp chứng nhận là 360 học viên theo theo thông tư 26/2020/TT-BYT

Một số hình ảnh từ lớp học: 

unnamed_1unnamed_2

unnamed_3unnamed_4unnamed_5unnamed_7

 

 

Các tin khác