Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Liên hệ tuyển sinh

Gửi email cho chúng tôi:
Gọi hoặc Zalo cho chúng tôi:
Gửi hồ sơ về:
09 Nguyễn Gia Thiều, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về đăng ký, học bổng, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và trải nghiệm đa dạng trong các hoạt động của chúng tôi.

Hội thảo Da liễu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng ngày 12/01/2019

Từ ngày 7/1/2019 đến ngày 18/1/2019, Đại học Y khoa Phan Châu Trinh (PCTU) rất vinh dự được chào đón bác sỹ Da liễu hàng đầu San Francisco - Dr. Peter J. Panagotacos qua giảng dạy cho sinh viên PCTU đồng thời khám bệnh Da liễu miễn phí cho các bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa Tâm Trí, bệnh viện thực hành của PCTU. Đây là cơ hội để các bệnh nhân có vấn đề về da liễu của Bệnh viện đa khoa Tâm Trí được điều trị dứt điểm, đồng thời cũng là cơ hội để các bác sĩ tại bệnh viện trao đổi học thuật với chuyên gia. Trong hơn 40 năm, Bác sỹ Peter J. Panagotacos là người có chuyên môn sâu trong việc điều trị rụng tóc bằng cả hai phương pháp điều trị phẫu thuật và nội khoa tại Phòng khám Da liễu của ông ở San Francisco. Ông được đánh giá rất cao trong cộng đồng y khoa về khả năng điều trị rụng tóc, đặc biệt là sử dụng robot để cấy tóc. Ông tin rằng gần như tất cả mọi người, từ nam đến nữ, trẻ trung hay già cả đều có thể làm điều gì đó về bệnh rụng tóc của mình. Ông cũng từng là giảng viên lâm sàng về Da liễu tại Đại học California ở San Francisco (UCSF) trong hơn 35 năm.

P001

Ngày 12/1/2019, lần đầu tiên trường Đại học y khoa Phan Châu Trinh phối hợp với bệnh viện thực hành – Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng tổ chức một hội thảo khoa học quốc tế. Bác sỹ Peter J. Panagotacos đã trình bày về Những rối loạn của móng và miệng và Bệnh rụng tóc có sẹo và không có sẹo, đặc biệt là các phương pháp phẫu thuật cấy tóc và sử dụng robot để cấy tóc.

P002

Đặc biệt, chúng tôi cũng rất hân hạnh có sự tham gia của TS. BS. Hà Nguyễn Phương Anh, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng với bài trình bày về Tác động của các yếu tố dinh dưỡng và một số bệnh da mãn tính.

P003

Trong phần thảo luận, các bác sỹ rất hào hứng tích trao đổi chuyên môn, đưa ra nhiều câu hỏi hay cho bác sỹ Panagotacos. Quả thực, da là bộ phận lớn nhất trong cơ thể. Trong y khoa, những biểu hiện trên da phản ánh rất nhiều điều về bệnh lý nội khoa bên trong cơ thể. Đôi khi chỉ cần quan sát da của bệnh nhân cũng chẩn đoán được chính xác một số bệnh mắc phải. Thông qua buổi hội thảo này, các bác sỹ cũng như các em sinh viên của PCTU đã học hỏi được rất nhiều kiến thức cập nhật và bổ ích.