Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Liên hệ tuyển sinh

Gửi email cho chúng tôi:
Gọi hoặc Zalo cho chúng tôi:
Gửi hồ sơ về:
09 Nguyễn Gia Thiều, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về đăng ký, học bổng, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và trải nghiệm đa dạng trong các hoạt động của chúng tôi.

Thông báo tựu trường năm học 2021-2022

Trường Đại Phan Châu Trinh thông báo đến sinh viên khóa cũ và tân sinh viên khóa 2021 thời gian tựu trường được trường tổ chức tiếp đón mỗi ngày từ 6 giờ đến 24 giờ, bắt đầu từ ngày 16/10/2021 đến ngày 22/10/2021.

Kế hoạch tựu trường như sau:

  • Những sinh viên đã tiêm đủ liều vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh COVID-19: sau tựu trường đi lại bình thường, không hạn chế.
  • Những sinh viên đã tiêm mũi 1 hoặc chưa tiêm vắc-xin, nhà trường bố trí cách ly 07 ngày tại Ký túc xá của trường và tiêm vắc-xin theo kế hoạch.
  • Xét nghiệm test nhanh tất cả sinh viên ngay khi tựu trường và xét nghiệm lần 2 vào ngày 7 cho sinh viên chưa được chích vắc-xin trong giai đoạn cách ly tại ký túc xá.
  • Để bảo đảm an toàn cho sinh viên cũng như đúng quy định và quy trình tổ chức, nhà trường không chuẩn bị tinh thần cũng như dịch vụ lưu trú cho thân nhân đi cùng sinh viên (nếu có) tại khu sinh viên cách ly.

Trong khoản thời gian trên, kế hoạch học không thay đổi. Trường hợp thời gian di chuyển trùng với lịch học, sinh viên gởi thông tin nêu rõ lý do gửi về Phòng Đào tạo qua email daotao@pctu.edu.vn.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua Thầy Nguyễn Văn Minh, số điện thoại 0905070949, email: minh.nv@pctu.edu.vn hoặc qua fanpage http://fb.com/daihocphanchautrinh (24/7).

thongbao