Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Liên hệ tuyển sinh

Gửi email cho chúng tôi:
Gọi hoặc Zalo cho chúng tôi:
Gửi hồ sơ về:
09 Nguyễn Gia Thiều, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về đăng ký, học bổng, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và trải nghiệm đa dạng trong các hoạt động của chúng tôi.

Orientation Week 2024

Sáng 04/09, chương trình Orientation Week 2024 đã chính thức khai mạc tại Hội trường, Trường Đại học Phan Châu Trinh, với sự góp mặt đầy đủ của các tân sinh viên khóa K24.

Sau những tiết mục văn nghệ ấn tượng từ các bạn sinh viên đến từ CLB âm nhạc, các bạn Tân SV đã được lắng nghe những chia sẻ của BS. Nguyễn Hữu Tùng - Chủ tịch Hội đồng Trường về những triết lý, phương hướng và chiến lược phát triển của nhà trường. GS.TS.BS Lê Văn Cường, Hiệu trưởng trường, cũng có lời phát biểu chào mừng nồng nhiệt dành cho các tân sinh viên.

Đặc biệt, các sinh viên Phan Văn Bảo Long (Y6), Nguyễn Minh Trang (Y6) và Hà Nguyên Phương Duyên (Y5) đã mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng từ các những hoạt động Quốc tế mà chính các bạn đã tham gia, cung cấp cái nhìn rõ nét về cơ hội và thách thức trong quá trình học tập tại trường.

Chương trình Orientation Week 2024 không chỉ giúp các tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới mà còn tạo điều kiện thuận lợi để họ kết nối và hòa nhập nhanh chóng. Đây là khởi đầu đầy hứa hẹn cho một năm học tràn đầy năng lượng. Chúng ta cùng chúc mừng các Tân sinh viên sẽ có một hành trình học tập đáng nhớ tại Trường Đại học Phan Châu Trinh nhé.

BS. Nguyễn Hữu Tùng - Chủ tịch Hội đồng Trường về những triết lý, phương hướng và chiến lược phát triển của nhà trường

 

Các tân sinh viên khóa K24 có mặt đầy đủ

 

Các sinh viên Phan Văn Bảo Long (Y6), Nguyễn Minh Trang (Y6) và Hà Nguyên Phương Duyên (Y5) đã mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng từ các những hoạt động Quốc tế.

PCTU pctu Hội nghị khoa học