Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Liên hệ tuyển sinh

Gửi email cho chúng tôi:
Gọi hoặc Zalo cho chúng tôi:
Gửi hồ sơ về:
09 Nguyễn Gia Thiều, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về đăng ký, học bổng, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và trải nghiệm đa dạng trong các hoạt động của chúng tôi.

ĐH PHAN CHÂU TRINH TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG VÀ KHOÁC ÁO TRẮNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 tại ĐH Phan Châu Trinh đã chính thức diễn ra vào chiều qua, ngày 28/10, trong không khí tràn đầy niềm vui và phấn khởi của hàng trăm sinh viên. Trong khoảnh khắc ý nghĩa của năm học mới, PGS.TS.BS Nguyễn Đăng Quốc Chấn – Phó Hiệu Trưởng Đào tạo đã có những lời nhắn gửi đến thế hệ sinh viên tiếp theo của ĐH Phan Châu Trinh:“Thầy kêu gọi các em hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình để nhận diện cơ hội, trang bị cho mình khả năng thích ứng cao trong thời đại công nghệ mới. Hãy mở toang “cái đầu” của mình ra đón những luồng suy nghĩ của thời đại giáo dục, tôn vinh triết lý khai phóng của Đại học Phan Châu Trinh. Được học tập và rèn luyện tại trường Đại học Phan Châu Trinh là điều may mắn cho con đường nghề nghiệp tương lai của các em. Giờ đây, việc đi đến đích thành công chủ yếu là do các em quyết định”.

Ngay trong Lễ Khai giảng, Chủ tịch Hội đồng trường - BS. Nguyễn Hữu Tùng và các thầy cô đã thực hiện nghi lễ Khoác áo trắng cho tân sinh viên khóa K23. Tựa như một nghi thức chuyển giao, các tân sinh viên sẽ được thầy cô khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng tinh khôi và cài những chiếc nút đầu tiên. Qua lời hứa danh dự của mình, các bạn sẽ nghiêm túc học tập và rèn luyện, khởi đầu cho hành trình cao cả trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của con người.

Năm học mới, chính thức mở ra một hành trình mới đầy hứng khởi, hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn và kiên định với sứ mệnh đào tạo nên những thế hệ thầy thuốc chuẩn mực và tâm - trí vẹn toàn của ĐH Phan Châu Trinh. Chúc các bạn sẽ có một năm học mới với nhiều kết quả thật tốt, cùng những kỷ niệm đẹp không thể nào quên trong suốt quãng đời sinh viên.

Hãy nhìn lại những khoảnh khắc thật đẹp của chúng ta trong Lễ Khai giảng và cùng nhau viết tiếp chuyến hành trình sắp tới của PCTU trong năm học 2023 - 2024 nhé các bạn!

  

       Nghệ sỹ đàn vĩ cầm mở màn cho Lễ Khai Giảng                                    PGS.TS. BS. Nguyễn Đăng Quốc Chấn phát biểu

  

     Lễ trao cúp Brother Day                                                                Sinh viên Phan Minh Thành được BS Nguyễn Hữu Tùng - Chủ tịch  HĐQT Đại học Phan Châu Trinh tặng học bổng 100% học phí học kỳ I (kết quả 27.1/30 điểm)

 

                                                    Lễ Khoác áo trắng                                                         Sinh viên đọc lời tuyên thệ

  

       Những sinh viên ưu tú đạt học bổng 30%                                                      GS. Bùi Duy Tâm (áo dài ở giữa) cùng các CEO 
                                                                                                                    của các bệnh viện thuộc Tập đoàn Tâm Trí

  

         CLB Âm nhạc Dopa-Dopin đã có màn trình diễn âm nhạc ấn tượng                   Những vũ điệu bùng cháy của Team WinX