Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Liên hệ tuyển sinh

Gửi email cho chúng tôi:
Gọi hoặc Zalo cho chúng tôi:
Gửi hồ sơ về:
09 Nguyễn Gia Thiều, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về đăng ký, học bổng, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và trải nghiệm đa dạng trong các hoạt động của chúng tôi.

Bế giảng khóa huấn luyện vi sinh lâm sàng

Vào ngày 17/05/2019,  Lớp tập huấn Vi sinh lâm sàng do Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Công Nghệ Gen Trong Y Sinh (CRAGB) của Trường Đại học Phan Châu Trinh và Hội Vi sinh lâm sàng TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức đã kết thúc và trao chứng chỉ đào tạo cho các học viên.

Chân thành cảm ơn TS. BS Phạm Hùng Vân (Chủ tịch Hội Vi sinh lâm sàng TP. HCM, Hiệu Trưởng trường Đại học Phan Châu Trinh), ThS. Phạm Thái Bình (Giảng Viên CDC tại Việt Nam, Giảng viên Đại học Y Dược TP. HCM) và tất cả học viên đã tin tưởng và đồng hành cùng Trường trong suốt quá trình diễn ra khóa tập huấn này.

Bên cạnh việc trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng thực hành để các học viên có thể thực hiện được một cách chuẩn mực các xét nghiệm vi sinh lâm sàng các mẫu bệnh phẩm khác nhau mà lâm sàng gửi đến phòng xét nghiệm, khóa tập huấn còn giúp các bệnh viện xây dựng và phát triển phòng thí nghiệm vi sinh lâm sàng hoạt động hiệu quả như mong đợi của Bộ Y Tế để theo kịp về thực tế nhiễm trùng trong thời đại đề kháng các kháng sinh hiện nay

bg_vsls1 bg_vsls2

“Có thêm kiến thức mới, được thực hành và tiếp cận lý thuyết xét nghiệm vi sinh tiên tiến hàng đầu Việt Nam, phục vụ cho công tác chuyên môn. Môi trường thoáng mát, sạch sẽ, cơ sở thực hành tốt, nhân viên nhà trường thân thiện, nhiệt tình...” là những ý kiến phản hồi của các học viên sau khi kết thúc khóa tập huấn.  

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các Bệnh viện, Trường Đại học, Trường cao đẳng Y tế...và tất cả các học viên đã tham gia khóa tập huấn. Trong thời gian tới, Nhà trường sẽ luôn cập nhật các khóa học mới để để nâng cao chất lượng chuyên môn và phục vụ cho việc phát triển chất lượng của bệnh viện, phòng khám, phòng xét nghiệm...