Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
Tuyển Sinh Đại Học
Tuyển sinh Đại học 2024
Kết nối với chúng tôi qua Zalo:

Liên hệ tuyển sinh

Gửi email cho chúng tôi:
Gọi hoặc Zalo cho chúng tôi:
Gửi hồ sơ về:
09 Nguyễn Gia Thiều, P. Điện Ngọc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội
Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội để không bỏ lỡ thông tin quan trọng về đăng ký, học bổng, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và trải nghiệm đa dạng trong các hoạt động của chúng tôi.

07 SINH VIÊN VINH DỰ ĐẠT CHỨNG NHẬN NỘI TRÚ SINH VIÊN Y KHOA NĂM 2023

Tại Lễ trao Chứng nhận trúng tuyển nội trú sinh viên y khoa năm 2023 diễn ra vào chiều nay ngày 21/10, có 07 sinh viên Y khoa năm thứ 6 của ĐH Phan Châu Trinh vinh dự nhận được Giấy chứng nhận từ Hội đồng đào tạo nhà trường. Những sinh viên xuất sắc này sẽ bắt đầu quá trình nội trú hoàn toàn tại bệnh viện để học và thực tập lâm sàng cùng với các giảng viên lâm sàng của bệnh viện.

Các sinh viên trúng tuyển chương trình này sẽ được hưởng những chính sách ưu tiên đặc biệt từ nhà trường, giảm 30 – 40% học phí của năm học cuối; Khi tham gia vào bệnh viện, sinh viên sẽ được bố trí chỗ lưu trú, được sử dụng tài nguyên của bệnh viện để phục vụ quá trình học tập, khám bệnh và điều trị bệnh như một bác sĩ thực thụ dưới sự giám sát và theo dõi của giảng viên được phân công.

“Được biết, đây là chương trình nội trú sinh viên đầu tiên tại Việt Nam và em là một trong những sinh viên may mắn được trải nghiệm chương trình này. Dẫu biết rằng sẽ không dễ dàng với nhiều thách thức và đòi hỏi lượng kiến thức khổng lồ khi phải làm việc hằng ngày với sách vở, với bệnh nhân và CIs lâm sàng. Nhưng em cảm thấy đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho sinh viên để có thể học tập nhiều hơn và nâng cao khả năng lâm sàng, chuẩn bị hành trang vững chắc trước khi trở thành 1 bác sĩ thực thụ.” - Lê Võ Thanh Tùng chia sẻ.

Chúc mừng các sinh viên đạt được kết quả xứng đáng cho những nỗ lực học tập trong thời gian vừa qua. Đây vừa không chỉ là một vinh dự mà còn là động lực để các bạn tiếp tục đặt mục tiêu và chinh phục những thành tích học tập cao hơn trong hành trình sắp tới.

394743234_722473759923745_5658419930162224273_n